Monday, September 19, 2016

Đảm bảo bạn đang chọn đúng thiết bị định vị xe tải giá tốt

Thiết bị định vị xe tải giá tốt

Hàng trăm nhà sản xuất thiết bị định vị xe tải trên thị trường thì mỗi nhà sản xuất có giá bán khác nhau, việc chọn lựa một thiết bị định vị đạt chất lượng là một sự lựa chọn tương đối khó khăn nhưng khi đến với Ánh Dương bạn sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Các sản phẩm thiết bị định vị xe tải giá tốt của Ánh Dương đã được hành nghìn khách hàng tin tưởng và ủng hộ, đặc biệt là hầu hết các hãng taxi lớn tại Việt Nam.




Thiết bị định vị được phát triển và thiết kế đặc biệt dành cho việc định vị xe ô tô, xe tải, các xe kinh doanh vận tải theo dõi phương tiện và quản lý phương tiện một cách dễ dàng từ xa qua Internet, định vị vị trí, lộ trình, km oto đi, tốc độ xe chạy…

Quy định lắp đặt thiết bị định vị xe tải theo quy định của Bộ

Theo quy định, trước ngày 1/1/2016, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên phải gắn thiết bị giám sát hành trình. Trước ngày 1/1/2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế từ 3,5 đến dưới 7 tấn phải gắn thiết bị giám sát hành trình.
Bên cạnh đó, các thiết bị giám sát hành trình của xe phải bảo đảm tối thiểu các yêu cầu như: Lưu giữ và truyền dẫn được các thông tin: hành trình, tốc độ vận hành, số lần và thời gian dừng đỗ, đóng hoặc mở cửa xe, thời gian lái xe liên tục, thời gian lái xe trong 24 giờ của từng lái xe. Thông tin từ thiết bị giám sát hành trình của xe sẽ được sử dụng trong quản lý nhà nước về hoạt động vận tải và quản lý hoạt động của đơn vị kinh doanh vận tải.

Kinh nghiệp khi lựa chọn thiết bị định vị xe tải uy tín

Để chọn được đơn vị lắp đặt thiết bị định vị ô tô uy tín, chính hãng và đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng cần chú ý:  Công ty cung cấp phải có phiếu bảo hành khi lắp đặt thiết bị và có cam kết hỗ trợ người sử dụng trong quá trình sử dụng.
Có thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình
Có độ tin cậy, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
Có địa chỉ kinh doanh và giấy phép kinh doanh rõ ràng
Có giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc, hợp quy sản phẩm đầy đủ
Có cam kết bảo hành sản phẩm, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Công ty Viễn Thông Ánh Dương Adsun

Viễn thông Ánh Dương Adsun có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thiết bị định vị cho ô tô xe máy, vì vậy hơn ai hết, chúng tôi là những người hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng. 
Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất thị trường. 
Thiết bị định vị TMS-T89 được ứng dụng cho rất nhiều mục đích quản lý giám sát theo dõi vị trí của xe. Nếu quý khách có nhu cầu vui long liên hệ để mua thiết bị định vị xe tải giá rẻ nhất nhé  Hotline: 08 3767 2828 để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất

2 comments: